Để đảm bảo chất lượng của mỗi sản phẩm nội thất là ưu tiên hàng đầu của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng. Chúng tôi thực hiện quy trình kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện. Nhằm đảm bảo sự tin tưởng và an tâm của khách hàng. Chính sách bảo hành và bảo trì nội thất của chúng tôi được thiết kế để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách bảo hành và bảo trì nội thất
Chính sách bảo hành và bảo trì nội thất

1. Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành

Gỗ công nghiệp: 24 tháng kể từ thời gian thi công lắp đặt.

Nội thất nhựa: 12 tháng cho nhựa thông thường và 24 tháng cho nhựa cao cấp.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm cần nằm trong thời gian bảo hành.

Bảo hành chỉ áp dụng khi sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất và lắp đặt, như lỗi về chất liệu gỗ, màu sơn không đúng, hoặc bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

Sản phẩm được bảo hành cần có giấy biên nhập hoặc hợp đồng mua bán chứng minh xuất xứ từ Nội Thất Đẹp Đà Nẵng.

Khách hàng không nên tự sửa chữa sản phẩm khi gặp sự cố, mà nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0769 60 80 68.

Thời gian tiến hành bảo hành

Trong vòng 36 giờ kể từ khi nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chúng tôi sẽ có nhân viên trực tiếp đến để tiến hành bảo hành.

Bảo trì bảo dưỡng
Bảo trì bảo dưỡng

Các trường hợp không được bảo hành bởi Nội Thất Đẹp Đà Nẵng bao gồm:

Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm mà không thông báo cho chúng tôi.

Sản phẩm đã vượt quá thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Dẫn đến các vấn đề như bong tróc, trầy xướt, mất màu, móp, nứt, cong…

Sản phẩm bị hư hại, biến dạng do tác động của môi trường bên ngoài không bình thường. Bao gồm quá ẩm, quá khô, mối, nhiệt độ cao, hoặc do sử dụng thiết bị điện. Nước, hóa chất, dung môi không phù hợp. Lưu ý: Đối với các sản phẩm bị biến dạng, hỏng hóc, hư hại không nằm trong phạm vi bảo hành. húng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, tuy nhiên quý khách sẽ phải thanh toán chi phí thực tế của vật liệu và linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng

2. Chính sách bảo trì

Ngoài trách nhiệm bảo hành, chúng tôi còn có chính sách bảo trì. Để đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động tốt sau thời gian lắp đặt và hoàn thiện.

Chúng tôi miễn phí hoàn toàn chi phí nhân công bảo trì với các đợt bảo trì cụ thể sau:

  • 30 ngày sau khi hoàn tất lắp đặt và nghiệm thu công trình.
  • 180 ngày sau khi hoàn tất lắp đặt và nghiệm thu công trình.
  • 365 ngày sau khi hoàn tất lắp đặt và nghiệm thu công trình.

3. Hướng dẫn liên hệ bảo hành và bảo trì sản phẩm

Chúng tôi cam kết thực hiện chính sách bảo hành và bảo trì một cách nghiêm túc và tận tâm nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Và khiếu nại liên quan đến bảo hành và bảo trì sản phẩm.

>>> Xem ngay: Tại Sao Nên Khảo Sát Mặt Bằng Trước Khi Thi Công

  • Văn Phòng 1: 26 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Văn Phòng 2: 385 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Xưởng SX: 36 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Hotline 24/7: 0769 60 80 68 (Call/Zalo/SMS)
  • Kinh Doanh: 0905 117 441 (Call/Zalo/SMS)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon