Việc thiết kế và tạo nên một showroom hiện đại, chuyên nghiệp luôn là chiến lược hàng đầu của mỗi doanh nghiệp nhằm giúp đẩy thương hiệu lên nhanh chóng. Vậy hôm nay nội thất đẹp Đà Nẵng sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu thiết kế showroom đẹp đang được lựa chọn nhiều.

Mẫu thiết kế showroom diện tích nhỏ

Để có thể tìm được một mặt bằng kinh doanh phù hợp với điều kiện tài chính là rất khó, nhưng bạn sẽ đau đầu làm sao thiết kế shop đẹp mắt, công năng và khoa học tại mặt bằng đó. Với diện tích có hạn, thiết kế shop theo phong cách tối giản, hiện đại là sự lựa chon tối ưu. Phong cách này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với xu hướng thị trường lại tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó phương án này không sử dụng nội thất trang trí quá nhiều, góp phần giảm chi phí cho nhà đầu tư.

Mẫu thiết kế shop thời trang diện tích nhỏ
Mẫu thiết kế shop thời trang nam
Mẫu thiết kế shop đồng hồ

Mẫu thiết kế showroom mang phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển luôn được giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự sang trọng, lịch lãm và đắt tiền mà nó mang lại. Một showroom theo phong cách cổ điển mang đậm dấu ấn thời gian, đem lại cho khách hàng cảm giác hoài cổ trong không gian mua sắm. Phong cách này phù hợp với các sản phẩm cao cấp, sang trọng, xoa hoa sẽ thể hiện được địa vị của khách hàng và chủ đầu tư.

Một đặc trưng của phong cách này là các chi tiết phải được trang trí, chạm khắc một cách cầu kỳ và công phu. Tuy nhiên, chính vì sự sang trọng, trang trí tỉ mỉ nên chỉ phù hợp với các shop có diện thích trung bình – lớn. Phong cách này cũng tốn kém chi phí hơn khi yêu cầu trình độ chuyên môn cao của cả kiến trúc sư và thợ xây dựng.

Mẫu thiết kế tiệm tóc phong cách cổ điển
Mẫu showroom thời trang cổ điển

Mẫu thiết kế showroom mang phong cách sang trọng, cao cấp

Phong cách này cũng hướng đến đối tượng khách hàng sang trọng, thượng lưu. Khi chọn thiết kế theo phong cách này, nội thất gỗ sẽ được ưu tiên hàng đầu. Vẻ đẹp của sự đắt tiền, cao cấp, sang trọng và cổ điển sẽ được gỗ thể hiện hoàn hảo. Với độ bền của vật liệu gỗ thì đồ nội thất có thể được sử dụng hàng chục năm, mà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản.

Ngoài gỗ, những vật liệu như da, nhung hay pha lê làm đèn chùm cũng rất được ưa chuộng. Sự kết hợp các vật liệu trang trí đắt tiền sẽ mang đến một không gian sang trọng, cao cấp. Những vị khách thượng lưu sẽ hài lòng, cảm thấy được tôn trọng khi bước vào showroom.

Mẫu thiết kế showroom sang trọng
Mẫu thiết kế Spa sang trọng, quý phái

Mẫu thiết kế showroom theo phong cách hiện đại thời thượng

Phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng không còn xa lạ trong thiết kế kiến trúc hiện nay. Rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn phong cách này bởi nó tập trung vào công năng, sạch sẽ, họa tiết không rườm rà. Thiết kế showroom theo phong cách này sẽ mang đến không gian thời thượng, đơn giản và thoáng đãng hơn bao giờ hết. Các vật liệu như kim loại, kính và bê tông thay thế các chất liệu cổ điển. Vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vừa giúp shop khoác lên mình vẻ đẹp mới lạ, đẹp mắt.

Mẫu thiết kế showroom hiện đại
Mẫu showroom áo cưới hiện đại đẹp mắt

Lựa chọn đơn vị thiết kế -thi công trọn gói

Trên đây là một vài mẫu thiết kế showroom đẹp mang nhiều phong cách cho bạn lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công. Chủ đầu tư nên sáng suốt lựa chọn đơn vị thiết kế – thi công cho công trình kinh doanh của mình. Có nhiều đơn vị báo giá ảo với giá thành thiết kế – thi công rẻ hơn. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế sẽ phát sinh thêm những khoản phí không báo trước. Nội thất đẹp Đà Nẵng cam kết không thu phí phát sinh, ngân sách đúng với hợp đồng đã ký kết.

Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ số Hotline 0905.117.441 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon