Trong thời đại ngày nay, việc sử dụng kệ sắt đã trở thành một xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất. Việc này giúp mang đến cho con người không gian sống hiện đại hơn.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu kệ sắt đa dạng, mang nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau được khách hàng ưa chuộng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu kệ sắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Kệ sắt là gì? Vai trò của kệ sắt

Kệ sắt còn được gọi là kệ chứa hàng, là một vật dụng dùng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng phổ biến trong nhà kho tất cả các ngành nghề.

Kệ sắt là các mẫu kệ có cấu tạo bằng sắt thép kết hợp với các chất liệu khác như gỗ, kính, nhựa, inox. Kệ sắt có công dụng trong việc lưu trữ đồ dùng trong gia đình từ phòng khách, phòng ngủ,…

Kệ sắt phổ biến trên thị trường nhờ tính năng ưu việt mang lại:

  • Tăng tối đa hiệu quả trang trí trong không gian trưng bày như phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườn hay phòng làm việc.
  • Tăng diện tích các đồ dùng, vật dụng cần lưu trữ trưng bày như lọ hoa, khung ảnh hay đồ lưu niệm khác.
  • Đảm bảo độ ngăn nắp, khoa học cho không gian sống của chủ nhà.

Việc lựa chọn kệ sắt còn giúp mang đến không gian ấn tượng, tiết kiệm được chi phí thiết kế. Bạn có thể tự mình lựa chọn được những mẫu kệ thích hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với đồ vật cần lưu trữ.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Hiện nay, có rất nhiều các mẫu kệ sắt mang lại kiểu dáng trang trí khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu kệ sắt phù hợp cho mình.

2. Lựa chọn kệ sắt phù hợp không gian

Nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao, do vậy xu hướng trang trí nội thất cũng ngày càng được người dùng quan tâm nhiều hơn. Việc sử dụng kệ sắt sẽ mang đến cho không gian sống gia đình hiện tại, tiện nghi hơn rất nhiều.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

2.1. Mục đích sử dụng kệ sắt

Cần xác định được mục đích sử dụng kệ sắt để từ đó lựa chọn kiểu dáng, kích thước, mẫu mã kệ sắt phù hợp nhất.

  • Sử dụng kệ sắt để trang trí cho phòng khách: Kệ sắt được dùng để trang trí trong nhà, bạn nên lựa chọn những loại kệ sắt có họa tiết mới lạ, độc đáo để tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Sử dụng kệ sắt trong phòng bếp, phòng tắm: Cần chú ý đến chức năng lưu trữ đồ vật của mẫu kệ sắt giúp đựng được nhiều đồ hơn, tiết kiệm được không gian hơn.

2.2. Chọn kệ sắt kết hợp với mặt gỗ

Để tạo sự mới mẻ cho không gian, kệ sắt kết hợp với mặt gỗ sẽ đem đến sự sáng tạo cũng như tránh được sự đơn điệu, mất cân bằng trong bố cục của không gian.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

2.3. Trang trí kệ sắt kiểu dáng lạ mắt

Kệ sắt kiểu dáng lạ mắt sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian thêm độc đáo, tạo nên sợ ưa nhìn hơn. Các mẫu kệ sắt mỹ thuật là những mẫu kệ sắt được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm để trang trí hiện nay. Các mẫu kệ sắt này được sử dụng để làm kệ trang trí, kệ sách hay kệ rượu…

3. Điểm danh một số mẫu kệ sắt đang được ưa chuộng hiện nay

Có rất nhiều mẫu kệ sắt có hình dáng, mẫu mã bắt mắt tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất, cũng được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Những mẫu kệ sắt được dùng để trang trí đồ vật sẽ giúp không gian căn phòng nổi bật hơn.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

3.1. Mẫu kệ sắt trang trí ngăn cách phòng hiện đại

Được sử dụng như một vách ngăn giúp ngăn cách các không gian nội thất khác nhau như ngăn cách không gian phòng khách với phòng bếp, hay phòng làm việc. Bạn có thể sử dụng mẫu kệ sắt này để đựng sách vở, đồ dùng cá nhân và các đồ vật trang trí khác.

Kệ sắt được sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện kết hợp cùng ván gỗ công nghiệp tạo nên sản phẩm vô cùng tận dụng và ấn tượng, mang tính nghệ thuật cao. Có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã được đặt trong các căn phòng khác nhau. Thiết kế đơn giản nhưng công năng giúp lưu trữ được rất nhiều đồ vật đa dạng. Sự bày biện và khéo léo của chủ nhân sẽ biến mẫu kệ trở thành điểm nhấn độc đáo xinh xắn cho căn phòng.

3.2. Kệ sắt treo tường trang trí phòng khách

Kệ sắt treo tường là một trong những dòng kệ đứng đầu danh sách món đồ trang trí với không gian nhà đẹp, không gian quán cà phê, sân vườn. Mẫu kệ sắt với nhiều kiểu dáng lạ mắt, đơn giản mà ấn tượng mang đến sự mới mẻ và độc đáo cho không gian sống.

Những mẫu kệ treo tường bằng sắt chỉ yếu là kệ đỡ những vật nặng. Mẫu kệ sắt đơn giản mà lạ mắt khiến cho bức tường phòng khách biến thành bức tranh hấp dẫn. Với sự đa dạng về hình dáng cũng như mẫu mã, kệ sắt này đã được tận dụng làm giá đỡ và đặc biệt có thể uốn thành hình các con thú khác nhau. Việc lắp đặt kệ sắt cũng khá dễ dàng do có tính gọn nhẹ và giá thành cũng không cao, phù hợp với nhiều gia đình.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

3.3. Kệ rượu trang trí bằng sắt

Kệ rượu trang trí bằng sắt được nhiều gia đình yêu thích sử dụng, mẫu kệ này mang thiết kế, màu sắc trang trọng. Các mẫu kệ sắt đơn giản nhưng thông minh giúp cho chủ nhà có thể di chuyển một cách dễ dàng.

3.4. Kệ sắt trang trí bằng gỗ kết hợp

Kệ sắt trang trí bằng gỗ kết hợp được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau giúp mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn. Kệ sắt kết hợp với gỗ có thiết kế tinh tế mang lại cho không gian phòng khách hiện đại hơn.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

3.5. Kệ sắt trang trí được ốp gỗ xung quanh mặt trong

Kệ hộp gỗ có cấu tạo khung bằng sắt thép chắc chắn có khả năng lưu trữ nhiều đồ dùng, chậu cây với độ bền cao. Các mẫu kệ thường kết hợp với gỗ ép để mang lại hộp ô vuông lưu trữ đồ vật hay trồng cây.

3.6. Kệ sắt trang trí nghệ thuật

Kệ sắt nghệ thuật được ra đời để phục vụ khách hàng có xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với phong cách đơn giản hay đối tượng khách hàng trẻ. Kệ có nhiều thiết kế tinh xảo, sáng tạo mang đến một căn phòng ấn tượng.

3.7. Kệ sắt trang trí đa năng

Kệ sắt trang trí đa năng được sử dụng chủ yếu tại các cửa hàng, siêu thị hay khu vực lưu trữ hàng hóa. Kệ có khả năng lưu trữ lớn nhất trong số các mẫu kệ trang trí với khả năng lưu trữ 100kg/ tầng. Do có trọng lượng lớn nên kệ thích hợp sử dụng để trưng bày tại các cửa hàng hoa, chậu cây cảnh, đồ dùng trang trí có tải trọng kích thước lớn.

3.8. Kệ sắt trang trí bằng khung sắt

Mang đến thiết kế đơn giản và vững chắc với cấu tạo từ chính các thanh sắt thép cao cấp với khả năng lưu trữ tốt. Kệ có thời gian sử dụng độ bền từ 5 – 10 năm mà không bị xuống cấp, bay màu trong quá trình sử dụng.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

4. Kinh nghiệm trang trí phòng khi sử dụng kệ sắt

Để lựa chọn được các mẫu kệ sắt phù hợp với không gian sống, làm việc bạn nên lưu ý để lựa chọn sau:

  • Lựa chọn kệ sắt có kích thước phù hợp với không gian, không nên mua kệ quá to hay quá nhỏ so với diện tích căn phòng.
  • Chọn màu sắc và mẫu thiết kế ăn nhập với tông màu sơn tường cũng như các vật dụng khác.
  • Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh dọn dẹp kệ cũng như khu vực lưu trữ để bảo đảm kệ luôn được sạch sẽ, sáng bóng.

Trên đây là một số mẫu kệ sắt đẹp phổ biến được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Việc lựa chọn sở hữu một chiếc kệ sắt cho gia đình là một trong những việc thiết yếu trong cuộc sống hiện nay.

kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng
kệ sắt
Mẫu thiết kế sản phẩm kệ sắt tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Vì vậy, cần phải chọn mua được cơ sở nội thất uy tín. Nội Thất Đẹp Đà Nẵng là một lựa chọn thông minh dành cho bạn trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Hy vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một mẫu kệ sắt tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon