Căn nhà sẽ trở nên trống trải nếu thiếu vắng những mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách này. Sự xuất hiện của những chiếc kệ giúp cho ngôi nhà thêm gọn gàng, đẹp mắt hơn.

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Ngày nay thị trường nội thất đang phát triển theo hướng tích cực hơn, ngày càng có nhiều ý tưởng sáng tạo trong các đường nét làm nên sản phẩm. Trong đó kệ gỗ là một trong những sản phẩm được nhà nhà chú trọng và săn lùng khắp các cửa hàng nội thất. Hãy cùng Nội Đẹp Đà Nẵng chiêm ngưỡng các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay nhé.

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

1.Kệ gỗ đứng trang trí phòng khách

Kệ đứng thường được dùng làm kệ sách, kệ trưng bày hoặc kệ đựng rượu để làm điểm nhấn trang trí phòng khách. Ưu điểm của kệ đứng là sức chịu đựng cao, khá rắn chắc, dễ dàng di chuyển sang khu vực khác. Những chiếc kệ sách đặt trong phòng khách có kích thước dài, cao sẽ gây ấn tượng lớn đối với những ai đến thăm.

Kệ gỗ treo tường trang trí phòng khách

Kệ gỗ treo tường đang là hot trend trong ngành nội thất bởi sự tinh tế và sự tận dụng tối đa không gian của nó. Vì đặc tính của kệ gỗ treo là sử dụng những thanh gỗ bình thường hoặc cách điệu để tạo hình nên có thể sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã, hình dáng đặc sắc, ấn tượng, phù hợp với không gian từng căn phòng

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Kệ gỗ treo tường có thể lưu trữ được nhiều vật dụng, đồ đạc mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, giúp trang trí phòng khách một cách hài hòa, ấn tượng. Ngay cả những căn phòng nhỏ, hạn hẹp về diện tích cũng có thể sử dụng vô tư.

Điểm bất lợi của kệ gỗ là trong trường hợp cần đến khoảng không gian lớn để đựng sách hay vật dụng thì sử dụng kệ treo sẽ bị rối mắt, rườm ra.

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

2. Mua kệ gỗ trang trí phòng khách ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng?

Mua kệ gỗ trang trí phòng khách ở đâu thì đẹp và chất lượng? Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng gặp phải khi lựa chọn nơi gửi gắm niềm tin. Thực tế là khi chọn được cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp thì chất lượng lại không đảm bảo và ngược lại, có nhiều cửa hàng đảm bảo chất lượng thì ít mẫu mã và giá lại cao.

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Hầu như đại đa số các cửa hàng đều kinh doanh những mẫu kệ gỗ có sẵn, bạn không được quyền đặt hàng mẫu có kích thước và kiểu dáng theo mong muốn và diện tích căn phòng. Đây là điểm yếu của các cửa hàng nội thẩt nhưng lại là điểm lợi thế của các xưởng sản xuất trực tiếp như Nội Thất Đẹp Đà Nẵng.

Ngoài ra vấn đề sở hữu một mẫu kệ trang trí phòng khách theo yêu thích, diện tích sẽ được đáp ứng bởi các xưởng sản xuất chuyên làm sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng. Bạn có thể vừa ngắm nghía mẫu trưng bày t tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mã ưng ý và đặt hàng xưởng sản xuất.

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng, chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất giúp bạn tiết kiệm 30% chi phí. Ngoài ra, đối với khách hàng muốn thi công hoàn thiện nội thất sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn, miễn phí thiết kế 3D cho khách hàng đặt thi công nội thất. Một lựa chọn tiết kiệm và tin cậy cho quý khách lựa chọn.

kệ gỗ
Kệ gỗ trang trí tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Bên cạnh việc sở hữu những mẫu nội thất theo sở thích riêng của mình, quý khách hàng còn được miễn phí chi phí vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện tại nhà. Hơn thế nữa, để tạo nên tính đồng bộ của tổng thể không gian, việc lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách là giải pháp cực kỳ hiệu quả.

Để biết thêm nhiều bài viết hay về các kệ để đồ, mời bạn tham khảo thêm về bài Kệ Sách đựng đồ, kệ tivi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon