Một thiết kế cửa hàng thời trang thật xinh xắn chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung. Nhận được sự tin tưởng của chị Liên – chủ một shop thời trang, đội ngũ KTS Nội Thất Đẹp Đà Nẵng đã tiến hành thiết kế không gian cho cửa hàng của chị. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nội thất và thi công cửa hàng, công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế cửa hàng ấn tượng nhất.

thiet ke noi that shop thoi trang tai da nang (2)
Sản phẩm thi công của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Thông tin dự án: Thiết kế Shop

  • Chủ đầu tư: Cô Liên
  • Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Đà Nẵng
  • Hạng mục: Thiết kế shop thời trang
  • Diện tích: 50m2
  • Thiết kế 3D: KTS Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Yêu cầu thiết kế

  • Với sản phẩm kinh doanh là quần áo thời trang dành cho nữ giới, Chủ đầu tư yêu cầu không gian cửa hàng phải thể hiện được sự nữ tính, ngọt ngào.
  • Trang trí và sắp xếp nội thất tối giản nhưng không được quá đơn điệu, nhàm chán.
  • Đảm bảo không gian shop phải thoáng, dễ dàng để khách hàng đi lại ngắm nhìn sản phẩm dễ dàng.
  • Chi phí đầu tư không quá cao, phù hợp với mức chi trả của chủ đầu tư.
thiet ke noi that shop thoi trang tai da nang (3)
Sản phẩm thi công của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Chi tiết bản thiết kế shop 3D

Khu vực mặt tiền của shop

Chủ đầu tư là người có yêu thích sự đơn giản nên mặt tiền cửa hàng không trang trí quá rườm rà. Biển hiệu màu hồng được gắn đèn xung quanh, tại trung tâm là tên shop chữ nổi có thể phát sáng. Biển hiệu không quá rực rỡ nhưng rất trẻ trung, nữ tính.

Mặt tiền của shop được thiết kế hoàn toàn bằng kính trong suốt chất lượng cao, khách hàng có thể dễ dàng quan sát không gian cũng như các sản phẩm bên trong shop từ bên ngoài.

Không gian bên trong shop

Nhìn tổng quan, thiết kế bên trong shop vẫn theo kiểu thiết kế tối giản: Không có quá nhiều đồ vật được trưng bày, các đồ nội thất đều được sắp xếp gọn gàng, theo một quy tắc nhất định.

Màu hồng nhạt rất phù hợp với phái nữ, mang lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính. Sàn nhà vân gỗ lịch sự, phù hợp với tổng thể không gian.

thiet ke noi that shop thoi trang tai da nang (5)
Sản phẩm thi công của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Các chi tiết nội thất trang trí bên trong shop

Giá trưng bày sản phẩm được làm từ thanh sắt phun sơn tĩnh điện. Với ưu điểm thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, chủ cửa hàng có thể dễ dàng di chuyển vị trí theo mong muốn của mình.

Không sử dụng tranh vẽ hay tranh dán tường để trang trí xung quanh, thiết kế sử dụng ngay tên thương hiệu của shop trên nền hồng nhạt nhằm tạo điểm nhấn trang trí.

thiet ke noi that shop thoi trang tai da nang (7)
Sản phẩm thi công của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Các kệ gắn tường được sử dụng để trưng bày túi xách, phụ kiện, vừa tiết kiện diện tích lại vừa mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại cho không gian.

Quầy thu ngân với thiết kế chia thành các ô nhỏ khá lạ mắt. Chất liệu được làm từ melamine có mức giá khá bình dân mà vẫn đảm bảo tình thẩm mĩ.

Hệ thống đèn downlight gắn trên trần nhà và xung quanh đảm bảo độ sáng trong shop cũng như tạo hiệu ứng cho sản phẩm. Đèn thả trang trí hình khối 3D là điểm trang trí ấn tượng cho cả không gian.

Trên đây là mẫu thiết kế shop thời trang. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế hoặc thi công cửa hàng, công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn.

thiet ke noi that shop thoi trang tai da nang (1)
Sản phẩm thi công của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng
thiet ke noi that shop thoi trang tai da nang (9)
Sản phẩm thi công của Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon