Thiết kế showroom mỹ phẩm giá rẻ – uy tín tại Đà Nẵng

Ngày nay con người đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu thẩm mỹ của chị em phụ nữ càng lớn. Vì lẽ đó nên hiện nay có rất nhiều showroom làm đẹp mọc lên. Để trưng bày mỹ phẩm tại showroom đẹp cũng là một kênh quảng cáo được nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sử dụng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cách trang trí showroom mỹ phẩm như thế nào

showroomj 4
Sản phẩm của công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

1. Ánh sáng trong showroom  

Khi thiết kế chúng ta luôn phải để ý ánh sáng trong showroom vì nó ảnh hưởng lớn tới vẻ đẹp sau này, vì đây là nơi trưng bày những sản phẩm mẫu. Anh sáng làm cho các sản phẩm bắt mắt làm cho khách hàng có ấn tượng với sản phẩm. Chúng ta có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo cho showroom. Riêng đối với các giá để mỹ phẩm, bạn có thể dùng hệ thống chiếu sáng từ dưới lên hoặc từ trên xuống, tạo điểm nhấn, sự thu hút đối với sản phẩm bạn muốn giới thiệu.

showroom 3
Sản phẩm của công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

2. Về màu sắc

 Bạn nên chọn những màu của thương hiệu, với màu sắc của mỹ phẩm, đồng thời cũng phù hợp với phong thủy của mình theo ngũ hành. Nhưng thông thường, màu sắc trong thiết kế showroom mỹ phẩm thường là những màu đơn giản để làm nổi bật vẻ đẹp của mỹ phẩm. Các showroom thường sử dụng hai tông màu đen trắng để tôn thêm sự đảng cấp của sản phẩm.

showroom 5
Sản phẩm của công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

3. Về không gian 

Showroom là nơi trưng bày giới thiệu sản phẩm nên bạn cần chú ý giữa các gian hàng, đó là nơi khác hàng xem sản phẩm và giao tiếp với nhân viên và lựa chọn sản phẩm. Một không gian rộng đẹp sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, một showroom mỹ phẩm nên có nhiều gương và loại gương thật tốt để sau khi khách hàng sử dụng thử sản phẩm của bạn và nhìn vào gương, họ sẽ thấy hài lòng với sản phẩm vừa dùng.

showoom 1
Sản phẩm của công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

4. Những lưu ý khác 

Khi bạn chuẩn bị mở một showroom mỹ phẩm, hãy tham khảo ý kiến của các tư vấn thiết kế trước khi biến ý tưởng đó thành hiện thực. Họ có thể sẽ giúp bạn những lời khuyên tốt nhất và độc đáo. Bạn nên cân đối giữa chi phí bạn có và sở thích cá nhân , giữa “phong cách” riêng của bạn với ý tưởng xuyên suốt khi thiết kế cả showroom.

5. Thiết kế Showroom ở đâu đẹp và rẻ:

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị, công ty trang trí showroom với mức giá khác nhau. Để có thể tìm được công ty thiết kế đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ nhất, quý khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm do các công ty uy tín thi công.

showroom 2
Sản phẩm của công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Nội Thất Đẹp Đà Nẵng là công ty thiết kế showroom đẹp hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng báo giá thiết kế showroom rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Nội thất đẹp Đà Nẵng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.

Thi công nội thất nhà hàng Gà Rán tại Đà Nẵng
Công ty Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi hợp tác thiết kế showroom tại công Nội thất đẹp Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon