Thiết kế vách ngăn cỏ đẹp và rẻ nhất tại Đà Nẵng

1. Cỏ nhựa trang trí tường là gì

Cỏ nhựa trang trí hay cỏ nhân tạo ốp tường thực chất được làm từ nhựa tổng hợp và được mô phỏng theo hình dáng cỏ tự nhiên nên ngoài hình dạng đẹp và có màu xanh bắt mắt, sản phẩm này còn có nhiều đặc điểm ưu việt khác mà cỏ tự nhiên không có được.

a (7)
Vách ngăn cỏ nhựa trang trí

Cỏ trang trí treo tường có giá trị thẩm mỹ cao, không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc; và đặc biệt phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn.

a (6)
Vách ngăn cỏ nhựa trang trí

Trang trí tường bằng cỏ nhựa ngày càng phổ biến tại những nơi công cộng như quán cafe, văn phòng làm việc. Nhờ tuổi thọ cao, chất liệu bền, màu sắc đẹp, giá cả phải chăng và tính ứng dụng cao nên cỏ trang trí tường sẽ được lựa chọn nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

2. Tại sao khách hàng thích cỏ nhựa trang trí

a (18)
Vách ngăn cỏ nhựa trang trí
  • Bền đẹp với thời gian, tạo không gian sống luôn xanh tươi quanh năm, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt.
  • Sử dụng cỏ nhựa trang trí tường sẽ hạn chế tối đa các mức chi phí bảo dưỡng, chăm sóc.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường.
  • Có thể ứng dụng trang trí cho một khoảng sân nhỏ hay tiểu cảnh.
  • Với cấu tạo từng tấm nhỏ sẽ dễ dàng trong việc sắp xếp, thi công, lắp đặt.
  • Giúp biến đổi không gian quanh bạn trở lên sinh động, nâng cao chất lượng không gian sống của bạn và gia đình.

3. Lợi ích của cỏ nhựa trang trí

a (3)
Vách ngăn co nhựa trang trí

Cỏ vỉ nhựa trang trí tường không có sự khác biệt nhiều về màu xanh và gân lá so với cỏ tự nhiên. Xu hướng dùng cỏ nhựa trang trí đang được khách hàng ưa chuộng và sử dụng vì có những tiện ích vượt trội: gọn nhẹ, dễ vệ sinh, lắp đặt, thi công, màu sắc đa dạng,…

Các tấm nhựa, cỏ vỉ nhựa trang trí thiết kế làm vách ngăn trang trí, làm background đang là xu hướng  trang trí nội- ngoại thất, thiết kế quảng cao và cũng là xu hướng trang trí không gian xanh mới nhất của năm 2021.

4. Giá của cỏ nhựa trang trí

Cỏ nhân tạo ốp tường giá bao nhiêu là điều mà khách hàng đang quan tâm nhất. Trên thị trường hiện nay cỏ nhựa trang trí tường có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Giá bán cỏ nhân tạo ốp tường, cỏ nhựa trang trí phụ thuộc nhiều vào nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã cũng như chất lượng của từng loại cỏ

Nội thất Đẹp Đà Nẵng là nhà sản xuất và phân phối sỉ các loại cỏ nhựa ốp dán tường, vách ngăn cỏ với giá thành rẻ nhất thị trường tại Đà Nẵng. Bên dưới là link báo giá cập nhập hằng ngày các loại cỏ nhựa mới nhất

5. Nên mua cỏ nhựa trang trí ở đâu

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị, công ty bán cỏ nhân tạo ốp tường, cây cỏ nhựa trang trí với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau. Để có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ nhất, quý khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm do các công ty uy tín phân phối trực tiếp.

Nội Thất Đẹp Đà Nẵng là công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp cỏ nhựa trang trí tường – cỏ nhân tạo ốp tường hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng báo giá cỏ trang trí tường rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Nội thất đẹp Đà Nẵng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua cỏ trang trí tường tại công Nội thất đẹp Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng.

Các sản phẩm và ứng dụng tiêu biểu: Trang trị nội thất giường, ghế, sofa, vách cỏ…

Cách thức mua cỏ nhựa trang trí tường tại Nội Thất Đẹp Đà Nẵng

  • Bạn có thể liên hệ trực tiếp với PKD để biết giá chi tiết, chủng loại phù hợp nhất và đặt hàng số lượng theo số lượng yêu cầu.
  • Bạn đến trực tiếp văn phòng công ty tại 26 Lý Chính Thắng để tham khảo trực tiếp sản phẩm và đặt hàng, nhận hàng và thanh toán tiền.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon