NỘI THẤT ĐẸP ĐÀ NẴNG chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ nội thất của chúng tôi. Để tạo thuận lợi trong việc giao dịch được nhanh chóng và thuận tiện chúng tôi xin đưa ra quy trình giao dịch như sau:

1. ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN

Quý khách chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp đến công ty chúng tôi , để trao đổi và tư vấn về quy cách và hình thức thi công như: chất liệu, vật tư …

Nếu quý khách hàng đã có kích thước, số đo hoặc bản vẽ phác thảo rồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi kinhdoanh@noithatdepdanang.vn hoặc qua số Hotline: 0769.608068 (Zalo/ Cal) để chúng tôi tiến hành báo giá.

2. KHẢO SÁT THỰC TẾ

– Sau khi trao đổi và sắp xếp lịch hẹn, chúng tôi sẽ có nhân viên đến địa điểm thi công khảo sát đo đạc thực tế và trao đổi cụ thể hơn với quý khách hàng

3. THIẾT KẾ MAQUETE

– Sau khi nắm rõ ý tưởng, quy cách và hình thức thi công. Chúng tôi sẽ thiết kế maket theo yêu cầu của quý khách và trao đổi qua email quý khách cung cấp, nếu có chỉnh sửa sẽ trao đổi qua email cho quý khách

4. BÁO GIÁ & KÝ HỢP ĐỒNG

– Sau khi quý khách đã đồng ý bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành làm báo giá và gửi cho quý khách qua email.

– Sau khi quý khách đồng ý theo báo giá quý khách vui lòng ký xác nhận vào báo giá hoặc gửi qua email xác nhận đặt hàng.

– Trong trường hợp nếu đơn hàng nhỏ hơn 10 triệu đồng, báo giá có thể vừa là hợp đồng thi công và không cần làm hợp đồng, chỉ cần hai bên ký xác nhận trên báo giá và mỗi bên giữ 01 (một) hoặc 02 (hai) bản.

– Nếu giá trị hợp đồng tương đối lớn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

5. NGHIỆM THU VÀ THANH TOÁN

– Nếu hợp đồng nhỏ hơn 100 triệu đồng, quý khách sẽ chia làm 02 lần thanh toán:

  • Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công (hoặc đưa vật tư đến địa điểm thi công). Quý khách sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng.
  • Đợt 02: sau khi thi công hoàn thiện và bàn giao, nghiệm thu. Quý khách thanh toán giá trị hợp đồng còn lại.

– Nếu hợp đồng lớn hơn 100 triệu đồng, quý khách sẽ chia làm 03 lần thanh toán

  • Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công. Quý khách thanh toán 30% giá trị hợp đồng.
  • Đợt 02: sau khi thi công khoảng 60% khối lượng công trình. Quý khách thanh toán 30% tiếp theo của hợp đồng.
  • Đợt 03: sau khi hoàn thiện và bàn giao, nghiệm thu. Quý khách thanh toán phần còn lại của hợp đồng.

NỘI THẤT ĐẸP ĐÀ NẴNG hy vọng sẽ tạo sự thuận lợi cho quý khách hàng trong việc giao dịch. Chúc quý khách một ngày làm việc vui vẻ

Chào thân ái.

6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & CHẾ ĐỘ SAU BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành:

– Tất cả sản phẩm do Nội thất đẹp Đà Nẵng tư vấn – thiết kế – thi công sản xuất hoặc cung cấp đều có chế độ bảo hành và thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng. Tùy theo tình hình thực tế mà Nội thất đẹp Đà Nẵng sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn trong việc sữa chữa – thay thế:

  • Chi phí sửa chữa, thay thế này do nhà sản xuất chi trả đối với những sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Chi phí sửa chữa hoặc phát sinh sau khi hết thời hạn thời gian bảo hành sẽ do khách hàng chi trả.

Nội thất đẹp Đà Nẵng chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra do nhà sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật hoặc do tay nghề nhân công sản xuất.

– Đối với những trường hợp sau, Nội thất đẹp Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành & thay thế linh kiện sản phẩm (Trường hợp khách hàng có yêu cầu tu sửa và thay thế, chúng tôi sẽ thu phí theo giá sản xuất):

  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi chủ quan của người sử dụng.
  • Người sử dụng tự ý sữa chữa hoặc thuê đơn vị khác đến sửa chữa.
  • Sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, hỏa hoạn …

Chúng tôi biết rằng việc đưa ra quy định về chế độ bảo hành không thể bao gồm hết tất cả các khả năng có thể xảy ra; hoặc do thông tin phản ánh về lỗi không chính xác, không rõ ràng hoặc không được cập nhật kịp thời.

– Đối với những trường hợp bất khả kháng, Nội thất đẹp Đà Nẵng bằng mọi nỗ lực của mình cố gắng hỗ trợ Quý Khách Hàng khắc phục sự cố, giảm thiểu hậu quả và không chế tổn thất ở mức thấp nhất.

Chế độ sau bán hàng:

  • Nội thất đẹp Đà Nẵng cam kết bảo hành & khắc phục sự cố trong thời gian 24h, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
  • Không những vậy chúng tôi còn tư vấn thiết kế, thi công khắc phục sự cố, sữa chữa thay thế những hư hỏng do các nguyên nhân từ những đơn vị quảng cáo khác với chi phí ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng được tốt nhất.

*Thông tin tài khoản thanh toán:

STK: 10424333390011

Chủ TK:  Công Ty TNHH Phúc Lợi Việt

Ngân Hàng Techcome Bank Phòng Giao Dịch Hòa Khánh Chi Nhánh Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon